Celadon City - TPHCM

Song Da Hotel - Da Nang

Pho Dong Villa - HCMC

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (điều 68 đến điều 73) của HIASHI

[TIẾNG VIỆT]

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng (Điều 68 đến Điều 73) của HIASHI, bao gồm:

 

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Cung cấp dịch vụ cho khách hàng và quản lý.

Sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

b) Phạm vi sử dụng thông tin:    

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;

  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Công ty CP HIASHI.

  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng.

  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;

  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Công ty.

  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

c) Thời gian lưu trữ thông tin:

Không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị Công ty.

 

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: hiashi.vn
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    

e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

Công Ty Cổ phần HIASHI

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 82-84 Chợ Lớn, P11, Q6, TP.HCM

Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh: 265 An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân

Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 4 - CogoViet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa

Hotline: 0906.347.886 - 028.2237.2323

Email: info@hiashi.vn

Website: hiashi.vn

 

f) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Người Tiêu Dùng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị.

Khi tiếp nhận những phản hồi này, HIASHI sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

 

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:

Hotline: 0906.347.886 - 028.2237.2323

Email: info@hiashi.vn

 

Lưu ý:
=> Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
=> Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin. 

 

[ENGLISH]

Consumer's personal information protection policy (Articles 68 to 73) by HIASHI, included:

 

a) Purpose of collecting personal information:

Provide services to customers and management.

Using Consumer's personal information for the purpose of managing the database about Consumers and promptly handling arising situations (if any).

b) Scope of information use:    

  • Providing Services to Consumers.

  • Send notices about information exchange activities between Consumers and HIASHI JSC.

  • Preventing activities that destroy, take over the User's user account or counterfeit the Consumer's activities.

  • Communicating and resolving complaints with Consumers.

  • Confirming and exchanging information about Consumer transactions at the Company.

  • At the request of a competent state management agency.

c) Information storage time:

There is no time limit, except when the Consumer sends a cancellation request to the Company's Management Board.

 

d) Persons or organizations that may have access to such information:

Consumers agree that, in case of necessity, the following agencies/organizations/individuals have the right to access and collect their personal information, including::

  • Board
  • Third-party service integration with Website: hiashi.vn
  • Competent state agencies in case of request as prescribed in operating regulations.
  • Financial Advisor, Legal and Auditing Firm.
  • Complainant proves the consumer's violation.
  • At the request of a competent state agency.

    

e) The address of the information collection and management unit, including the contact method so that consumers can inquire about the collection and processing of personal information:

HIASHI Joint Stock Company

Registered business address: 82-84 Cho Lon St, Ward 11, District 6, HCMC

Ho Chi Minh Representative Office: 265 An Duong Vuong St, An Lac Ward, Binh Tan District

Ha Noi Representative Office: 4th floor - CogoViet Tower, 01 Thai Ha St, Dong Da

Hotline: 0906.347.886 - 028.2237.2323

Email: info@hiashi.vn

Website: hiashi.vn

 

f) Methods and tools for consumers to access and correct their personal data on the e-commerce system of the information collecting unit.

Consumers have the right to request to check, update, correct or cancel their personal information by requesting the Administration to do so.

Consumers have the right to submit a complaint about the disclosure of their personal information to a third party to the Administration.

When receiving these feedbacks, HIASHI  will confirm the information, be responsible for answering the reason and guide Consumers to restore and keep the information confidential.

 

Ways to receive consumer complaint information:

Hotline: 0906.347.886 - 028.2237.2323

Email: info@hiashi.vn

 

Notice:
=> Mechanism for receiving and resolving consumer complaints related to the misuse of personal information or the reported scope.
=> This policy must be clearly visible to consumers before or at the time of information collection. 

ポスター: admin

あなたのコメント
Hotline

Hotline

028 2237 2323

Hotline

0909 293 886